eNewsletter 4
ตามเป้าหมายของรัฐบาลไทยที่จะบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutrality) ภายในปี พ.ศ. 2593 (ค.ศ. 2050) และการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero GHG Emission ภายในปี พ.ศ. 2608 (ค.ศ. 2065) เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางของโลกที่เน้นความยั่งยืน หลายธุรกิจที่เกี่ยวข้องรวมถึงภาคบรรจุภัณฑ์พลาสติกจึงต้องปรับตัวโดยสร้างแบรนด์สินค้าที่เข้าถึงผู้บริโภค และนำความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมาใช้โดยเน้นที่ความยั่งยืนยิ่งขึ้น
 
ที่งาน อินเตอร์พลาส ไทยแลนด์ ผู้ผลิตพลาสติกหลายหมื่นรายจากหลากหลายอุตสาหกรรม
ทั้งบรรจุภัณฑ์ อาหารและเครื่องดื่ม ยานยนต์ เครื่องสำอาง เครื่องมือแพทย์ เฟอร์นิเจอร์ และอีกมาก
จะได้พบกับโซลูชันที่ทันสมัยและยั่งยืนจากผู้ให้บริการเครื่องจักร เทคโนโลยี เคมีภัณฑ์ และวัตถุดิบจากกว่า 
300 แบรนด์เพื่อยกระดับการผลิตให้ได้ผลกำไรและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสูงสุด
ยกระดับการผลิตอย่างยั่งยืนกับแคมเปญประชาสัมพันธ์สุดพิเศษ
  • กลยุทธ์การเชิญลูกค้าเป้าหมายเข้าชมงาน
  • สื่อสิ่งพิมพ์ส่งตรงไปยังกลุ่มเป้าหมายซึ่งผ่านการคัดกรองจากฐานข้อมูลลูกค้า
  • ประชาสัมพันธ์ทางวิทยุและโทรทัศน์
  • โฆษณา ข่าวประชาสัมพันธ์และบทความบรรณาธิการผ่านสื่อนิตยสาร และช่องทางออนไลน์
  • การร่วมประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อเป้าหมาย และสมาคมการค้าพันธมิตร
  • การตลาดอย่างตรงเป้าผ่านสื่อออนไลน์
  • การค้นหาข้อมูลผู้จัดแสดงผ่านทางเว็บไซต์
  • ความรู้และกิจกรรมพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย
สนใจข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองพื้นที่แสดงสินค้า โปรดติดต่อ โทร: 0 2686 7299 
อีเมล: 
interplas@rxtradex.com เว็บไซต์: www.interplasthailand.com

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่:
 
ส่วนหนึ่งของ:
 
งานที่จัดร่วมกัน: