eNewsletter 4
จากการคาดการณ์ว่าในอีก 3 ปีข้างหน้า มูลค่าตลาดแม่พิมพ์ของประเทศไทยจะเติบโตขึ้น 562.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เนื่องมาจากการขยายตัวอย่างรวดเร็วของภาคการผลิตในประเทศ ซึ่งทำให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางที่น่าสนใจสำหรับผู้ผลิตในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น ยานยนต์และอิเล็กทรอนิกส์ โดยมีปัจจัยสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนและความท้าทายในอุตสาหกรรมแม่พิมพ์
วงการผู้ผลิตแม่พิมพ์จะรวมตัวกันที่งาน อินเตอร์โมลด์ ไทยแลนด์ เวทีนัดพบประจำปีที่นักอุตสาหกรรมจะได้สัมผัส
อีกระดับของวิศวกรรมการผลิตแม่พิมพ์ผ่านเครื่องจักรและเทคโนโลยีการผลิตและบำรุงรักษาแม่พิมพ์รุ่นใหม่กว่า
250 แบรนด์ ครอบคลุมทั้งผู้ให้บริการทูลและทูลลิ่ง เครื่องพิมพ์ 3 มิติ ไปจนถึงผู้รับผลิตแม่พิมพ์หรือ OEM
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเจนใหม่แห่งวิศวกรรมแม่พิมพ์กับแคมเปญประชาสัมพันธ์สุดพิเศษ
  • กลยุทธ์การเชิญลูกค้าเป้าหมายเข้าชมงาน
  • สื่อสิ่งพิมพ์ส่งตรงไปยังกลุ่มเป้าหมายซึ่งผ่านการคัดกรองจากฐานข้อมูลลูกค้า
  • ประชาสัมพันธ์ทางวิทยุและโทรทัศน์
  • โฆษณา ข่าวประชาสัมพันธ์และบทความบรรณาธิการผ่านสื่อนิตยสาร และช่องทางออนไลน์
  • การร่วมประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อเป้าหมาย และสมาคมการค้าพันธมิตร
  • การตลาดอย่างตรงเป้าผ่านสื่อออนไลน์
  • การค้นหาข้อมูลผู้จัดแสดงผ่านทางเว็บไซต์
  • ความรู้และกิจกรรมพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย