eNewsletter 1
ผู้ประกอบการในยุคปัจจุบันล้วนตระหนักถึงความท้าทายในการมัดใจผู้บริโภครุ่นใหม่ แล้วมีวิธีใดบ้างไหมที่จะวิเคราะห์แนวโน้มตลาดได้ล่วงหน้า เพื่อให้การพัฒนาสินค้าและบริการสอดรับกับความต้องการของผู้บริโภคที่ไม่เคยหยุดนิ่ง
คุณรัชดา อภิรมย์เดช ผู้ก่อตั้งและประธานบริหาร THINK NEXT ASIA องค์กรผู้เชี่ยวชาญด้านเทรนด์ผู้บริโภค ได้แบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับเทรนด์ความงามและสุขภาพในงาน COSMEX CHIC CHAT ซึ่งจัดโดยอาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ เมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งผู้ผลิตและผู้ประกอบการสามารถนำไปใช้วางกลยุทธ์ เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับธุรกิจ โดยมี 4 เทรนด์หลักที่ควรทราบดังนี้
คอสเม็กซ์ จะส่งเสริมให้เจ้าของแบรนด์หรือผู้ที่ต้องการมีแบรนด์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นของตนเอง ได้พบปะกับผู้ให้บริการและผู้นำเสนอเทคโนโลยีที่ตรงใจ พร้อมรับคำปรึกษาและองค์ความรู้ด้านการตลาดและการเข้าถึงลูกค้า เพื่อเติมเต็มธุรกิจอย่างสมบูรณ์แบบ สำรองพื้นที่วันนี้เพื่อเผยเส้นชัยแห่งธุรกิจความงามในฝันก่อนใคร!
  • กลยุทธ์การเชิญลูกค้าเป้าหมายเข้าชมงาน
  • สื่อสิ่งพิมพ์ส่งตรงไปยังกลุ่มเป้าหมายซึ่งผ่านการคัดกรองจากฐานข้อมูลลูกค้า
  • ประชาสัมพันธ์ทางวิทยุและโทรทัศน์
  • โฆษณา ข่าวประชาสัมพันธ์และบทความบรรณาธิการผ่านสื่อนิตยสาร และช่องทางออนไลน์
  • การร่วมประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อเป้าหมาย และสมาคมการค้าพันธมิตร
  • การตลาดอย่างตรงเป้าผ่านสื่อออนไลน์
  • เว็บไซต์และ Blogs
  •  และกิจกรรมพิเศษอีกมาก!
รีบคว้าโอกาสธุรกิจแห่งปี สำรองพื้นที่ด่วน!!
โทร: 
0 2686 7299 อีเมล: cosmex@rxtradex.com
เว็ปไซต์: 
www.cosmexshow.com

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่: