eNewsletter 3
The Intelligence of Automated Manufacturing & Services
การใช้หุ่นยนต์แทนแรงงานมนุษย์จะแพร่หลายมากขึ้นทั่วโลกทั้งในภาคการผลิตและบริการ เมื่อปัญหาขาดแคลนแรงงานรุนแรงขึ้นในสังคมผู้สูงอายุ ซึ่งไทยเป็นสังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบ โดยปี 2566 ข้อมูลจากกรมการปกครองกระทรวงมหาดไทยระบุว่าไทยมีประชากรผู้สูงอายุ อายุ 60 ปีขึ้นไป คิดเป็น 1 ใน 5 ของจำนวนประชากรทั้งประเทศ หรือประมาณ 13 ล้านคน ย่อมประสบปัญหานี้เช่นกัน ขณะที่งานที่เสี่ยงต่อความปลอดภัย เช่น การเคลื่อนย้ายสิ่งของในธุรกิจโลจิสติกส์ รวมทั้งงานในไลน์ผลิตของภาคอุตสาหกรรม ต่างมีความจำเป็นในการนำหุ่นยนต์มาใช้เพิ่มมากขึ้น
งานแอสเซมบลี แอนด์ ออโตเมชั่น เทคโนโลยี 2024 เป็นส่วนหนึ่งของ "แมนูแฟกเจอริ่ง เอ็กซ์โป 2024" มหกรรมเพื่ออุตสาหกรรมการผลิตและอุตสาหกรรมสนับสนุนที่ครบครันที่สุดในอาเซียน ซึ่งประกอบด้วยงานแสดงสินค้าเฉพาะทาง 7 งาน ได้แก่ “อินเตอร์พลาส ไทยแลนด์” เพื่อการผลิตพลาสติก, “อินเตอร์โมลด์ ไทยแลนด์” เพื่อการผลิตแม่พิมพ์และการขึ้นรูป, “ออโตโมทีฟ แมนูแฟกเจอริ่ง” เพื่อส่งเสริมการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์, “แอสเซมบลี แอนด์ ออโตเมชั่น เทคโนโลยี” สำหรับระบบอัตโนมัติเพื่อการผลิต, “เซอร์เฟซ แอนด์ โค๊ทติ้งส์” สำหรับการชุบเคลือบพื้นผิวสำหรับชิ้นส่วนอุตสาหกรรม, “เนปคอน ไทยแลนด์” เพื่อการผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ และ “แฟ็กเทค” เพื่อการก่อสร้างและบริหารจัดการโรงงาน เพื่อเติมเต็มโอกาสทางธุรกิจแก่ผู้เข้าร่วมงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
อย่าพลาดมหกรรมสำคัญแห่งปีเพื่อเติมโอกาสธุรกิจอย่างไร้ขีดจำกัด
สำรองพื้นที่ของท่านวันนี้ก่อนพื้นที่เต็ม!

บริการประชาสัมพันธ์สุดเอ็กซ์คลูสีฟสำหรับผู้แสดงสินค้า
  • กลยุทธ์การเชิญลูกค้าเป้าหมายเข้าชมงาน 
  • สื่อสิ่งพิมพ์ส่งตรงไปยังกลุ่มเป้าหมายซึ่งผ่านการคัดกรองจากฐานข้อมูลลูกค้า 
  • โฆษณาทางรายการวิทยุและโทรทัศน์ 
  • โฆษณา ข่าวประชาสัมพันธ์และบทความบรรณาธิการผ่านสื่อนิตยสาร และช่องทางออนไลน์ 
  • การร่วมประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อเป้าหมาย และสมาคมการค้าพันธมิตร 
  • การตลาดอย่างตรงเป้าผ่านสื่อออนไลน์ 
  • เว็บไซต์และบล็อก 
  • และกิจกรรมพิเศษอีกมาก!